Chiết xuất nấm men

0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

0909 999 333

0909 888 222

Trang chủ»Tin tức»Chiết xuất nấm men

Chiết xuất nấm men

Vị umami( vị ngọt thịt) là một trong năm vị cơ bản cùng với vị ngọt, chua, mặn, đắng. Để có được món ngon ưng ý không thể thiếu được vị umami trong nêm nếm sản phẩm. Làm như thế nào để có vị ngọt thanh trong sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ lại được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên?
Chiết xuất nấm men đáp ứng được các mong muốn trên, được biết đến như một nguyên liệu sạch, ngày càng được phổ biến nhiều trong công nghệ chế biến thực phẩm nhờ có những ứng dụng tuyệt vời.
Vậy chiết xuất nấm men là gì? Công dụng của nó như thế nào mà được yêu thích nhiều đến vậy?
Chiết xuất nấm men là?
Chiết xuất nấm men là nội bào của tế bào nấm men. Nó đươc chiết từ nấm men “Saccharomyces cerevisiae” lấy những thành phần dinh dưỡng cao nhất từ tế bào của nó. Chúng gồm các tế bào chất, nhân tế bào và các cơ quan tế bào thường rất giàu axit amin, vitamin( Vitamin B, Glutathione), cacbonhydrat và muối.
Vì sao chiết xuất nấm men lại được yêu thích đến vậy?
⁃ Quá trình sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có độ an toàn tuyệt đối với sức khoẻ con người.
⁃ Chiết xuất nấm men cho vị ngon miệng tự nhiên, có vị ngọt như ngọt từ thịt ngọt từ xương, vị êm và hậu vị kéo dài. Có thể coi như BỘT NGỌT TỰ NHIÊN.
⁃ Giàu protein (70%).
⁃ Khi sử dụng chiết xuất nấm men làm gia vị sẽ giảm bớt chi phí từ việc chiết xuất từ xương hoặc thịt có giá thành cao hơn nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả dinh dưỡng tới vị ngon của sản phẩm.
⁃ Hoà trộn các vị chua cay mặn ngọt .. lại với nhau thì tạo thành một vị đồng nhất đặc trưng cho sản phẩm giúp sản phẩm tròn vị hơn.
⁃ Không gây dị ứng, không gây bệnh, không phải sản xuất từ nguồn gốc động vật nên sử dụng được trong đồ chay.
⁃ Không bị không chế liệu lượng sử dụng vì không có hệ số E( không phải phụ gia thực phẩm)
⁃ Dễ sử dụng và dễ bảo quản.
Chiết xuất nấm men so với bột ngọt( MSG) đều là chất tăng vị nhưng chúng rất khác nhau về thành phần cũng như chức năng. Trong khi chiết xuất nấm men được tạo thành bởi một hỗn hợp giàu protein, vitamin, acid amin thì bột ngọt chỉ có duy nhất glutamate được xử lý hoá học. Vì vậy bột ngọt không có hương vị riêng của mình và không chứa nhiều chất dinh dưỡng như chiết xuất nấm men.
Chiết xuất nấm men càng ngày càng được đưa vào sử dụng nhiều trong thực phẩm. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đánh giá cao và khuyên dùng.
 

Liên hệ

PHỤ GIA THỰC PHẨM AN TOÀN TÚ QUỲNH

Mở Cửa : 8:00 am – 5:30 pm 

Từ Thứ Hai – Chủ Nhật

Điện Thoại : 0912 011 199

Email : [email protected]

Website : www.phugiatp.com

Địa Chỉ:Nhà 29, ngõ 131, Hồng Hà, Hà Nội

payment-1-min

payment-2-min

payment-3-min

payment-4-min

Facebook